Algengar spurningar
ÞJÓNUSTA, GREIÐSLULEIÐIR OG HEIMSENDING
Hvað er Heynet?
Heynet býður upp á sérhannaðar vörur notað undir fóðrun búfjárs, og vörur er nýtast við tamingar og þjálfunar hesta.
Hvernig kaupi ég?
Þú smellir bara á „Kaupa“ og fyllir út upplýsingar sem beðið eru um til að ganga frá greiðslu.
Hvernig borga ég?
Þú getur borgað með kreditkorti, greiðslukorti, með Netgíró, með Pei, millifært eða staðgreitt – allt eins og þér hentar best. Allar upplýsingar um millifærslu eru veittar í greiðsluferlinu sem er einfalt og þægilegt.
Hvernig nálgast ég vöruna/þjónustuna?
Hægt er að hringja í síma 860 5558, mæla sér mót við okkur og koma að Surtlugötu 1 og skoða vörur og þá þjónustu sem er í boði og versla það sem hugur girnist. Einnig er boðið upp á heimsendingu á höfuðborgarsvæðinu.
Vörur eru
- Sóttar á ákveðið heimilisfang eða
- Sendar á þitt pósthús.
- Eða heimsendar á höfuðborgarsvæðinu
Þjónusta
Stundum þarf að panta fyrir fram, ef um mikið magn er að ræða.
Þarf alltaf ákveðinn fjölda til að panta?
Nei.
Mig langar að bjóða vöru/þjónustu til sölu á Heynetum, hvernig fer ég að?
Þú einfaldlega hefur samband við okkur í síma 860 5558 eða með tölvupósti á heynet@heynet.is.